Vietsing Group ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ Vắc-xin Covid-19 huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình

Sáng ngày 27/09/2021, Tập đoàn địa ốc Việt Nam Singapore đã trao tặng 500 triệu đồng tới quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19 tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Đây là một trong những hoạt động của Tập đoàn nhằm tiếp sức trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, chiến dịch tiêm chủng cho người dân của huyện Tiền Hải nói riêng, của cả nước nói chung

Vietsing Group trao tặng 500 triệu đồng tại UBND huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

Tại buổi trao tặng, có sự tham gia của các đồng chí Thường trực Huyện ủy cùng ban lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch UBND huyện – Ông Phạm Ngọc Kế, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tiền Hải cảm ơn sự hỗ trợ của doanh nghiệp đã chung tay cùng địa phương trong công tác đẩy lùi dịch COVID-19, nhằm tăng cường nguồn cung Vắc-xin, tăng tốc tiêm chủng cho toàn thể người dân địa phương.

Chủ tịch UBND huyện khẳng định, địa phương sẽ sử dụng nguồn hỗ trợ một cách công khai, minh bạch, hiệu quả chung tay đẩy lùi nhanh chóng đại dịch COVID-19 trên mặt trận chống dịch cả nước.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên cả nước đã cơ bản được khống chế, nhiều tỉnh thành phía Nam cũng như trên cả nước đã nới lỏng các biện pháp giãn cách, chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Chính Phủ cùng các cơ quan ban ngành, cùng toàn thể đội ngũ Y tế tuyến đầu chống dịch đang tăng tốc tiến hành tiêm chủng trên diện rộng cho toàn thể người dân, đồng thời đàm phán với các quốc gia, các nhà sản xuất và vận động các quỹ Vắc-Xin trên thế giới ủng hộ và hỗ trợ Việt Nam trong nguồn cung Vắc-Xin nhằm đảm bảo mỗi người dân sẽ được tiêm tối thiểu 2 mũi Vắc-Xin. Mục tiêu đến cuối năm 2021 – đầu năm 2022, Việt Nam có thể đạt được miễn dịch cộng đồng

Tính đến nay, số liệu tiêm chủng vắc xin ở Việt Nam và thế giới khá khả quan. Nhưng ngay cả khi đạt được tỷ lệ tiêm chủng lý tưởng 60-75%, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không được chủ quan, ngay cả những nước đã tiêm vắc xin ngừa COVID-19 trên diện rộng như UAE, Bahrain, Israel vẫn khuyến cáo người dân đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp khoảng cách và khử khuẩn.

Người dân cần lưu ý rằng vắc xin không tạo miễn dịch ngay sau khi được tiêm vào, nên các biện pháp bảo vệ khác được khuyến cáo vẫn cần thực hiện nghiêm ngặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *